തബ്ലീഗ് ജമാഅത്ത് ഭാഗം ഒന്ന്.


തബ്ലീഗ് ജമാഅത്ത് ഭാഗം ഒന്ന്.


അവരുടെ ഗ്രന്ഥങ്ങളിലെ പിഴച്ച വിശ്വാസങ്ങൾ.



അവരുടെ ഗ്രന്ഥങ്ങളിൽ പിഴച്ച വിശ്വാസങ്ങൾ ഉണ്ട് എന്നത് സൂചിപ്പിക്കുന്നത് അവരുടെ പണ്ടിതന്മാർക്ക് ആ വിശ്വാസങ്ങൾ ഉണ്ട് എന്നതാണ്. അവരുടെ ലോക പ്രശസ്തമായ ഗ്രന്ഥം ഫദായിൽ അൽ-അഅ്മാൽ ( അമലുകളുടെ മഹത്വങ്ങൾ) ലോകത്തിലെ മിക്ക ഭാഷകളിലും പരിഭാഷപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട് എന്നത് വ്യക്തമാക്കുന്നത് ആഗോള തലത്തിൽ ഇവരുടെ പണ്ടിതന്മാർക്ക് പിഴച്ച വിശ്വാസങ്ങൾ ഉണ്ട് എന്ന വസ്തുതയാണ്.


സദഖയുടെ മഹത്വങ്ങൾ എന്ന പുസ്തകത്തിൽ നിന്ന്:


" ഞാൻ ഏതൊന്നായിരിക്കുന്നുവോ അത് നീ തന്നെയാണ്. ഞാനും നീയും എന്നതു തന്നെ (ഒരു നിലയിലുള്ള) ശിർക്കിന്റെ ഉളളിൽ ശിർക്കാണ് .


أستغفر الله أستغفر الله لا حول ولا قوة إلا بالله


ഇനി പറയാൻ കഴിവില്ല എന്നതിനെ സ്വീകരിക്കേണമേ വസ്സലാം ".


(സദഖയുടെ മഹത്വങ്ങൾ - പേജ് 683, പരിഭാഷകൻ ഈ. മുഹമ്മദ് അബ്ദുൽഖാദിർ മൗലവി, പുലിപ്പാറ).


ഇത് എല്ലാം അല്ലാഹു ആണ്  എന്ന വിശ്വാസമാണ്. ഇത് അദ്വൈത വാദമാണ്. വഹ്ദതുൽ വുജൂദ്.


കൂടുതൽ താഴെ ഷെയ്ഖ് അബൂ ഖദീജ حفظه الله യുടെ ലേഖനത്തിൽ നിന്ന് വായിക്കാം:



ചോദ്യം: "തബ്ലീഗി ജമാഅത്തിന്റെ പ്രധാന തെറ്റുകൾ എന്തൊക്കെയാണ്? ഖബറാരാധനയും മറ്റ് ബിദ്അത്തുകളും പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നില്ലെന്ന് അവർ അവകാശപ്പെടുന്നു. പിന്നെ എങ്ങനെയാണ് അവർ പ്രബോധനത്തിന്റെ ലക്ഷ്യത്തിനായി ജനങ്ങളിലേക്ക് പോകുന്നത് തെറ്റാകുന്നത്?


ഉത്തരം:


ജമാഅത്ത് തബ്‌ലീഗ് ദിയോബന്ദി ചിസ്തി-സൂഫിയായ മുഹമ്മദ് ഇല്യാസ് അൽ-കന്ദഹ്‌ലവിയാണ്  സ്ഥാപിച്ചത്.[ജമാഅത്ത് തബ്‌ലീഗിനെ കുറിച്ചുള്ള മികച്ച ചർച്ചക്ക് അൽ-ഖൗലുൽ-ബാലിഗ് ഫി അത്തഹ്ദിർ മിൻ ജമാഅത്ത് അത്തബ്‌ലീഗ്, ഷെയ്ഖ് ഹമൂദ് അത്-തുവൈജരി (മരണം 1413 ഹിജ്റ) വായിക്കുക. ] 


മാതുരിദി വിശ്വാസം  (താഴെ ലേഖനത്തിന് ശേഷം വായിക്കാം) ദിയോബന്ദി വീക്ഷണരീതി, സൂഫി മിസ്റ്റിസിസം  എന്നിവയിലായിരുന്നു അദ്ദേഹത്തിന്റെ ശിക്ഷണം. [സൂഫിസത്തിന്റെ തിരഞ്ഞെടുത്ത നാല് വഴികൾ - ചിസ്തിയ, ഖദിരിയ, സഹവർദിയ്യ, നഖ്ശബന്ദിയ്യ -പിന്തുടരാൻ അമീറിനോട് കൂറ് പ്രതിജ്ഞയെടുക്കുന്നവരാണ് തബ്ലീഗുകാർ:അത്-തുവൈജിരി, പേജ് 8-11 കാണുക.]

തബ്ലീഗി ജമാഅത്ത് ഇത് സ്ഥിരീകരിക്കുന്നു, അദ്ദേഹത്തിന്റെ ജീവചരിത്രത്തിൽ ഇത് എഴുതിയിട്ടുണ്ട്. ആദ്യത്തെ മൂന്ന് തലമുറകളിൽ നിന്ന് മുഹമ്മദ് ഇല്യാസ് തന്റെ വിശ്വാസത്തിലും രീതിശാസ്ത്രത്തിലും വ്യതിചലിച്ചു. 1885 ൽ ജനിച്ച അദ്ദേഹം രണ്ടാം ലോക മഹായുദ്ധത്തിന്റെ അവസാനത്തിൽ 1945 ൽ മരിച്ചു. ഹനഫി ദയൂബന്ദി പ്രസ്ഥാനത്തോട് തികഞ്ഞ വിശ്വസ്തനായിരുന്ന അദ്ദേഹം, ഒരു സ്വപ്നത്തെ അടിസ്ഥാനമാക്കി ജമാഅത്ത് തബ്ലീഗ് സ്ഥാപിച്ചു.

ദിയോബന്ദി [വിശ്വാസത്തിൽ കടുംപിടുത്തരായ മാതുരിദികൾ, ഫിഖ്ഹിലെ ഹനഫികൾ ( ബാഹ്യമായ ആരാധനകൾ),ആരാധനയിൽ സൂഫികൾ, നിഗൂഢമായ ശിഷ്യ-ശൈഖ് ബന്ധങ്ങളുള്ളവർ] പ്രസ്ഥാനം 1867 ൽ സ്ഥാപിതമായ ഒരു ഉറച്ച ഹനഫി, സൂഫി വിദ്യാലയമാണ്- അവർ ബിദ്അത്തിന്റെ ആളുകൾ ആണ് , പിഴച്ച എഴുപത്തിരണ്ട് വിഭാഗങ്ങളിൽ നിന്നുള്ളവർ.





ഇതാണ് ആസ്ഥാനം. നിസാമുദ്ദീൻ മർകസ്, ബംഗ്ലേവാലി മസ്ജിദ് എന്നും അറിയപ്പെടുന്നു - ഇന്ത്യയിലെ തെക്കൻ ഡൽഹിയിലെ നിസാമുദ്ദീൻ വെസ്റ്റിൽ സ്ഥിതി ചെയ്യുന്ന ഒരു മസ്ജിദ്.
1926-ൽ മുഹമ്മദ് ഇല്യാസ് കന്ദലാവി ആരംഭിച്ച പ്രസ്ഥാനമായ തബ്ലീഗി ജമാഅത്തിന്റെ ജന്മസ്ഥലവും  ലോകമെമ്പാടുമുള്ള മുൻ കേന്ദ്രവുമാണ് ഇത്. 

തബ്ലീഗുകാർ അദ്ദേഹത്തെ വളരെയധികം ബഹുമാനിച്ചിരുന്നു, അവർ അദ്ദേഹത്തിന്റെ ഖബറിടം അവരുടെ ഇന്ത്യയിലെ നിസാമുദ്ദീനിൽ മസ്ജിദിൽ,  സ്ഥാപിച്ചു.
മസ്ജിദിനുള്ളിലെ ചിത്രങ്ങൾ ഇതാ.

മസ്ജിദിനുള്ളിൽ വെച്ച് മുഹമ്മദ് ഇല്യാസിന്റെ ഖബറിനെക്കുറിച്ച് ചോദിക്കാൻ ഞാൻ (ഒരു സഹോദരൻ ) പരിഭാഷകനോട് ആവശ്യപ്പെട്ടു. അവിടെയുണ്ടായിരുന്നവരിൽ ഒരാളോട് ചോദിച്ചപ്പോൾ അദ്ദേഹം ഉടൻ മറുപടി പറഞ്ഞു, മൗലാനാ മുഹമ്മദ് ഇല്യാസ്. എന്നിട്ട് ഞങ്ങളോടൊപ്പം ഖബ്റിനടുത്തേക്ക് പോയി.





ഇത്  ഖബ്റിന്റെ മതിലിന്റെ ഫോട്ടോയാണ്.
ഇത് ഖബ്റിന്റെ ജനാലയിലേക്ക് നയിക്കുന്ന ഫോട്ടോയാണ്. ഇത് വുദു സൗകര്യത്തിന് അഭിമുഖമായി നിൽക്കുന്നു. ഈ ജനലിലൂടെ അകത്തേക്ക് നോക്കിയാൽ ഖബ്റ് എളുപ്പത്തിൽ കാണാൻ കഴിയും.




ജനാല തുറക്കാമോ എന്ന് ഞാൻ ചോദിച്ചപ്പോൾ, പരിഭാഷകൻ മറുപടി പറഞ്ഞു, ഇല്ല. എന്നിരുന്നാലും ഇവിടെ അതിന്റെ തൊട്ടുമുമ്പിൽ പ്രാർത്ഥിക്കാനുള്ള സ്ഥലം 
മാത്രമേയുള്ളൂ.

{{{ കേരളത്തിലെ ചില തബ്ലീഗ്കാർ മുകളിൽ കൊടുത്ത ഫോട്ടോ കളവാണെന്ന് ആക്ഷേപിച്ചപ്പോൾ, തബ്ലീഗിൽ നിന്നും സലഫിയത്തിലേക്ക് വന്ന നിസാമുദ്ദീൻ സന്ദർശിച്ച സഹോദരനോട് ഈ വിമർശനത്തിന്റെ സത്യാവസ്ഥ വ്യക്തമാക്കാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു. അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു:

السلام عليكم ورحمة الله وبركاته 

നിസാമുദ്ദീൻ മർകസിലെ ഖബ്റിന്റെ അവസ്ഥ എന്താണെന്ന് വെച്ചാൽ , മുകളിലത്തെ ഫോട്ടോയിലുള്ള പോലെ അല്ല ഇപ്പോൾ ഉള്ളത്. ഇത് കുറച്ച് മുമ്പുള്ള ഫോട്ടോയാണ്. ആ സമയത്ത് ആരാണൊ ഫോട്ടോ എടുത്തത്, അദ്ദേഹം എടുത്ത സമയത്ത് അത് അങ്ങനെയായിരുന്നു.അത് ഉറപ്പായ കാര്യമാണ്. പക്ഷേ ഇന്ന് അതിന് മാറ്റം വന്നിട്ടുണ്ട്. മൗലാന സഅദ് വന്നതിനു ശേഷം കുറേ മാറ്റം വന്നിട്ടുണ്ട്. 

ഖബ്ർ ലോക്ക് ചെയ്ത് പൂട്ടിട്ടിട്ടുണ്ട്. അവിടെ ഖബ്റുള്ളതായി അറിയില്ല. മസ്ജിദ് പുതുക്കി പണിതതിന് ശേഷം താഴെ നിലയിൽ ഏണിയുടെ അടിയിലായിട്ടാണ് ഈ ഖബ്ർ വരിക. ഒരു പച്ച വരയുടെ ഇപ്പുറത്താണ് ഖബ്ർ ".

ആക്ഷേപിച്ച തബ്ലീഗ് കാരോട് നിരവധി തവണ ചോദിച്ചു, എന്ത് കൊണ്ട് മൗലാന ഇല്യാസിനെ ഇവിടെ ഖബറടക്കം ചെയ്തു? പൊതു ശ്മശാനത്തിലല്ലെ ഖബറടക്കം ചെയ്യേണ്ടത്?

അപ്പോൾ രണ്ട് പേർ മറുപടി പറഞ്ഞു. ആദ്യത്തെ ആൾ പറഞ്ഞു, കേരളത്തിലും ഇത് പോലൊരു പണ്ടിതനെ ഖബറടക്കം ചെയ്തിട്ടുണ്ട് എന്ന്. ഇത് തെളിവല്ല എന്ന് ഞാൻ അദ്ദേഹത്തോട് പറഞ്ഞു. തെളിവ് പ്രമാണങ്ങളിൽ നിന്നും വരണം. അല്ലാഹു പറഞ്ഞു, നബി صلى الله عليه وسلم പറഞ്ഞു , സഹാബികൾ رضي الله عنهم പറഞ്ഞു. ഇങ്ങനെയാണ് തെളിവ് പറയേണ്ടത്. മറ്റൊരാൾ നബി صلى الله عليه وسلم യുടെ ഖബ്ർ തെളിവായി പറഞ്ഞു. ഞാൻ പറഞ്ഞു, നബി صلى الله عليه وسلم വഫാത്തായത്   ആയിഷ رضي الله عنها യുടെ വീട്ടിലാണ്. അത് കൊണ്ട് ഖബറടക്കം ചെയ്തത് ആയിഷ رضي الله عنها യുടെ വീട്ടിലെ മുറിയിലാണ്, മസ്ജിദിൽ അല്ല. പ്രവാചകൻമാർ عليهم السلام എവിടെയാണൊ മരണപ്പെടുന്നത് അവിടെയാണ് ഖബറടക്കം ചെയ്യേണ്ടത്.

ആ മുറി ഖുലഫാഉ റാഷിദീങ്ങളുടെയും, സഹാബികളുടെയും رضي الله عنهم കാലഘട്ടത്തിന് ശേഷം  വന്ന ഭരണാധികാരി വലീദ് ഇബ്നു അബ്ദുൽ മലിക്,  മസ്ജിദ് വികസിപ്പിച്ചപ്പോൾ  മസ്ജിദിൽ പ്രവേശിപ്പിച്ചതാണ്. ഇത് അന്നത്തെ പണ്ടിതൻമാർ അംഗീകരിച്ചിട്ടില്ല.അവരിൽ പെട്ടെതാണ് സഈദ് ഇബ്നു അൽ മുസയ്യിബ് رحمه الله.

നബി صلى الله عليه وسلم യുടെ ഖബറിനു മുകളിൽ ഉയരത്തിൽ സ്ഥാപിച്ചിരിക്കുന്ന പച്ച താഴികക്കുടത്തെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം, അത് ആറാം നൂറ്റാണ്ടിൻ്റെ അവസാനത്തിൽ നിർമ്മിച്ചതാണ് - ഇത് ഈജിപ്തിലെ ഒരു രാജാവാണ് നിർമ്മിച്ചത്. 

അപ്പോൾ മസ്ജിദിലെ നബി صلى الله عليه وسلم യുടെ ഖബറിനെയോ, പച്ച താഴികക്കുടത്തിൻ്റെ സാന്നിധ്യത്തെയോ ആരെങ്കിലും തെളിവായി ഉപയോഗിച്ചാൽ, അയാൾക്ക് ഒരു തെളിവും ഇല്ല. കാരണം,  ഇതെല്ലാം അറിവില്ലാത്തവർ ചെയ്തതാണ്. അവർക്ക് അധികാരമുണ്ടായിരുന്നു, അവരെ തടയാൻ ജനങ്ങൾക്ക് കഴിഞ്ഞില്ല.

അതിനാൽ, അവർ പ്രവാചകനോടുള്ള صلى الله عليه وسلم സ്‌നേഹവും അദ്ദേഹത്തോടുള്ള ആദരവും പ്രകടിപ്പിക്കുന്നു എന്ന അവരുടെ അവകാശവാദം നിമിത്തം അവർ ചെയ്‌തത് അവർ ചെയ്തു.

മദീനയിലെ പ്രവാചകൻ്റെ صلى الله عليه وسلم മസ്ജിദിൽ അദ്ദേഹത്തിൻ്റെ ഖബറിനു മുകളിലുള്ള ഈ പച്ച താഴികക്കുടം ആറാം നൂറ്റാണ്ടിൻ്റെ പിന്നീടുള്ള കൂട്ടിച്ചേർക്കലായിരുന്നു. സ്വഹാബികളോ ആദ്യകാല പണ്ഡിതന്മാരോ അറിയപ്പെടുന്ന ഇമാമുമാരോ ഇത് നിർമ്മിക്കുകയോ അംഗീകരിക്കുകയോ ചെയ്തിട്ടില്ല.

 തബ്ലീഗ്കാർക്ക് മൗലാന ഇല്യാസിനെ എന്ത് കൊണ്ട്  നിസാമുദ്ദീൻ മർകസിൽ ഖബ്ർ അടക്കം ചെയ്തു എന്നതിനെ കുറിച്ച് മറുപടി ഇല്ല. }}}. 

ഇനി താഴെ വായിക്കുക:




ഇനി ഷെയ്ഖ് അബൂ ഖദീജ حفظه الله എഴുതിയത് വായിക്കുക:

മുഹമ്മദ് ഇല്യാസ്, റഷീദ് അഹ്മദ് അൽ-കങ്കൂഹിക്ക് (മരണം 1905) സൂഫിസത്തോടുള്ള കൂറ് പ്രതിജ്ഞ നൽകി.

പ്രശസ്ത ദിയോബന്ദി സൈദ്ധാന്തികനായ അഷ്‌റഫ് അലി താനവിയിൽ നിന്ന് (മരണം 1943 ) മതത്തിന്റെ ചില അറിവുകൾ അദ്ദേഹം സ്വീകരിച്ചു.

മുഹമ്മദ് ഇല്യാസ് സ്വപ്നം കണ്ടിരുന്നു, ആ സ്വപ്നത്തിൽ, തബ്ലീഗി ജമാഅത്തിന്റെ പാത അദ്ദേഹത്തിന് തീരുമാനിക്കപ്പെട്ടു.



ഖുർആനിലും സുന്നത്തിലും അടിസ്ഥാനമില്ലാത്ത ഖബറുകളിലും നിഗൂഢ ആചാരങ്ങളിലും സൂഫികൾ എല്ലായിടത്തും വലിയ ഊന്നൽ നൽകുന്നു.

ജമാഅത്ത്-തബ്ലീഗും ദിയോബന്ദികളും തങ്ങളുടെ നേതാക്കളുടെ ഖബറിടങ്ങളെ ആരാധിക്കുന്നുവെന്നും വിവിധ സൂഫി രീതികൾ പാലിച്ചുകൊണ്ട് മരണപ്പെട്ടവരിൽ നിന്ന് അവർ മധ്യസ്ഥത തേടുന്നുവെന്നും അറിയപ്പെട്ടതാണ്.
ഇന്ത്യയിലെ ഡൽഹിയിലെ സംഘടനയുടെ ആസ്ഥാനമായ നിസാമുദ്ദീൻ മസ്ജിദിൽ മുഹമ്മദ് ഇല്യാസിനെ തന്നെ ഖബറടക്കം ചെയ്തിട്ടുണ്ട് (മുകളിൽ ചിത്രം).
നിസ്കാര സ്ഥലത്തിന്റെ പിൻവശത്തെ സ്തംഭത്തിന് പിന്നിൽ മസ്ജിദ് സമുച്ചയത്തിനുള്ളിൽ നാല് ഖബറുകൾ ഉണ്ട് .തബ്ലീഗി വിഭാഗത്തിന്റെ ഭാഗമായ പലരും, പ്രത്യേകിച്ച് അതിന്റെ അറബ് അംഗങ്ങൾ ഈ വസ്തുത നിഷേധിക്കുന്നു.

മസ്ജിദിനുള്ളിൽ ഖബ്ർ സ്ഥാപിക്കുകയോ ഖബ്റിനു മുകളിൽ മസ്ജിദ് പണിയുകയോ ചെയ്യുന്നത് തീർച്ചയായും ശിർക്കിലേക്കുള്ള വഴിയാണ്.

അപ്പോൾ അവർ ഖബ്റുകളുടെ കാര്യത്തിൽ പെരുപ്പിച്ചു കാണിക്കുന്നില്ലെന്ന് എങ്ങനെ പറയാനാകും? പ്രവാചകൻ صلى الله عليه وسلم പ്രസ്താവിച്ചു, "നിങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് വന്നവർ തങ്ങളുടെ പ്രവാചകന്മാരുടെയും സജ്ജനങ്ങളുടെയും ഖബ്റുകൾ ആരാധനാലയങ്ങളാക്കിയിരുന്നു, അതിനാൽ ഖബ്റുകളെ ആരാധനാലയങ്ങളാക്കരുത്. തീർച്ചയായും ഞാൻ നിങ്ങളെ അതിൽ നിന്ന് വിലക്കുന്നു. [സഹീഹ് മുസ്ലീം.]

അദ്ദേഹം صلى الله عليه وسلم  ഇങ്ങനെയും പറഞ്ഞു, "അവരിൽ നിന്നുള്ള ഒരു സൽകർമ്മിയോ, ഭക്തനായ ഒരു ദാസനോ മരിക്കുമ്പോൾ, അവർ അവന്റെ ഖബറിനു മുകളിൽ ഒരു ആരാധനാലയം പണിയുകയും അതിൽ ഈ ചിത്രങ്ങൾ നിർമ്മിക്കുകയും ചെയ്യും. അവർ അല്ലാഹുവിന്റെ അടുക്കൽ സൃഷ്ടികളിൽ ഏറ്റവും മോശപ്പെട്ടവരാകുന്നു. [ബുഖാരി 427, മുസ്‌ലിം 528] അദ്ദേഹം صلى الله عليه وسلم  പറഞ്ഞു, “തീർച്ചയായും മനുഷ്യരിൽ ഏറ്റവും ദുഷ്ടൻ അന്തിമ സമയം എത്തുമ്പോൾ ജീവിച്ചിരിക്കുന്നവർ ഖബ്റുകളെ ആരാധനാലയങ്ങളാക്കി മാറ്റുന്നവരായിരിക്കും.”
[അബു ഹാതിം റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തത്, അഹ്മദ് 1/405 (38844), അൽ-അൽബാനി ഇൻ തഹ്ദിർ അസ്-സാജിദ്, പേ. 23, ഇത് സഹീഹാണ്]

ഖബ്റുകളെ മസ്ജിദുകളായും ആരാധനാലയങ്ങളായും എടുക്കുന്നത് വിലക്കുന്നുവെന്ന് ഈ റിപ്പോർട്ടുകൾ തെളിയിക്കുന്നു. മസ്ജിദ് പണിതതിന് ശേഷം ഖബ്റിടം മസ്ജിദിൽ പ്രവേശിപ്പിക്കപ്പെട്ടതെന്നോ, മസ്ജിദ് ഖബ്റുകളുടെ ഇടയിലാണോ അതിനു മുകളിലാണോ നിർമ്മിച്ചതെന്നോ പരിഗണിക്കാതെയാണിത്.  തെളിവുകളുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ ഇതൊന്നും അനുവദനീയമല്ല. തബ്ലീഗി ജമാഅത്ത് വിഭാഗത്തിന് മുഹമ്മദ് സക്കറിയ അൽ-കന്ദഹ്‌ലാവി രചിച്ച ഫദാഇൽ അൽ-അമൽ എന്ന പേരിൽ ഒരു ഉറവിട റഫറൻസ് പുസ്തകമുണ്ട്. വിവിധ ഭാഷകളിലേക്ക് വിവർത്തനം ചെയ്യപ്പെടുന്ന പ്രസിദ്ധവും വ്യാപകവുമായ പുസ്തകമാണിത്. കൂടാതെ ഇത് ഇംഗ്ലീഷിൽ ലഭ്യമാണ്. വ്യാജ വിവരണങ്ങൾ, സൂഫി മിസ്റ്റിസിസത്തിന്റെ കള്ള കഥകൾ, ഖബറുകളെ ആരാധിക്കൽ,  പുത്തൻ ദിക്ർ ആരാധനകൾ എന്നിവയാൽ ഈ പുസ്തകം നിറഞ്ഞിരിക്കുന്നു. ഈ കഥകളിൽ പലതും ബഹുദൈവത്വത്തിന്റെയും അവിശ്വാസത്തിന്റെയും തലത്തിലേക്ക് എത്തുന്നു!.


ഉദാഹരണത്തിന് ഫദാഇൽ അദ്-ദുറൂദ് [ഇംഗ്ലീഷിൽ, മൗലാന ഇർഫാൻ അദാലത്ത്, ദാറുൽ-ഉലൂം, ബുറി, യുകെ വിവർത്തനം ചെയ്‌ത "ഫദാഇൽ-ഇ-ദുറൂദ് - സലാത്തിന്റെയും സലാമിന്റെയും ഗുണങ്ങൾ"  റഫർ ചെയ്യുക. ഉർദുവിൽ, ഇദാര ഇർഷാദ്-ഇ-ദിനിയത്ത് പ്രൈവറ്റ് ലിമിറ്റഡ് പ്രസിദ്ധീകരിച്ച "ഫളയിൽ-ഇ-അമാൽ" റഫർ ചെയ്യുക. നിസാമുദ്ദീൻ, നമ്പർ-13, ഡൽഹി, ഇന്ത്യ. salafipublications.com, article ID, GRV020004-ൽ പോസ്‌റ്റ് ചെയ്‌ത ഒരു നിരാകരണത്തിൽ രേഖപ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്ന ഉറുദു റഫറൻസുകൾ ഞാൻ ഉപയോഗിച്ചിട്ടുണ്ട്.] ഒരു പുണ്യ പുരുഷൻ പ്രവാചകനെ صلى الله عليه وسلم സ്വപ്നത്തിൽ കണ്ടപ്പോൾ , അദ്ദേഹം പറഞ്ഞതായി അവർ അവകാശപ്പെടുന്നു , "ആരിൽ നിന്നും എന്തെങ്കിലും ആഗ്രഹിക്കുന്നവൻ അവന്റെ ഖബറിൽ ചെന്ന് അതിനായി അല്ലാഹുവിനോട് പ്രാർത്ഥിക്കണം ". [സംഭവം (ഹികായ) 35, പേ. 97 (ഉറുദു); പി. 169 (ഇംഗ്ലീഷ്). ]

ആധികാരികമായ ഒരു റിപ്പോർട്ടിലും കാണാത്തത് മുഹമ്മദ് സക്കരിയ്യ അൽ-കന്ദഹ്‌ലവി അല്ലാഹുവിന്റെ ദൂതന് صلى الله عليه وسلم  ആരോപിക്കുന്നതിന്റെ വ്യക്തമായ ഉദാഹരണമാണിത്.  യഥാർത്ഥ മതമായ ഇസ്ലാമും പ്രവാചക ഹദീസും നിഗൂഢ സ്വപ്നങ്ങളെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതല്ല - പ്രത്യേകിച്ച് ആധികാരിക റിപ്പോർട്ടുകളൊട്  വിയോജിക്കുന്ന സ്വപ്നങ്ങൾ. തബ്ലീഗി ജമാഅത്തിന്റെ നേതാക്കൾ പറയുന്നത്, ആരിൽ നിന്നും എന്തെങ്കിലും ആവശ്യപ്പെടുന്ന ഒരാൾക്ക് , അയാൾ ആ വ്യക്തിയുടെ ഖബ്റിൽ ചെന്ന് ചോദിക്കൽ അനുവദനീയമാണ്. നിങ്ങൾ ഒരു ഖബ്റിനടുത്ത് നിൽക്കുമ്പോൾ, നിങ്ങളുടെ പ്രാർത്ഥന (ദുആ) സ്വീകരിക്കപ്പെടാൻ സാധ്യതയുണ്ടെന്ന് അവർ വിശ്വസിക്കുന്നു.

തബ്ലീഗി നേതാവ് അൽ-കന്ദഹ്‌ലവി മറ്റൊരു ശൈഖിൽ നിന്ന് റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നു, "ഞാൻ മദീന മുനവ്വറയിലേക്ക് യാത്ര ചെയ്യുകയും മഹാനായ പ്രവാചകന്റെ صلى الله عليه وسلم അനുഗ്രഹീതമായ ഖബ്റിലേക്ക് പോയി. ഞാൻ അഭിവാദനങ്ങൾ അർപ്പിച്ചു, അനുഗൃഹീതമായ ആ മുറിയിൽ നിന്ന് ‘വാ അലൈകസ്സലാം’ കേട്ടു.” ["ഫദായിൽ-ഇ-ദുറൂദ്", അധ്യായം 8, പേ. 31 (ഇംഗ്ലീഷ്), ദാറുൽ-ഉലൂം, ബറി.] 
ഈ കെട്ടിച്ചമച്ച കഥകൾ പുത്തൻ ആചാരങ്ങളെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുകയും ബഹുദൈവാരാധനയിലേക്കുള്ള (ശിർക്ക്) ഒരു പാതയുമാണ്, മരിച്ച ഒരാളുടെ ഖബ്റിനടുത്ത് നിൽക്കുന്നതിലൂടെ, അല്ലാഹു നിങ്ങളുടെ ദുആ സ്വീകരിക്കാൻ കൂടുതൽ സാധ്യതയുണ്ടെന്നും അതിനപ്പുറത്ത് നിന്ന് പ്രതികരണങ്ങൾ കേൾക്കുമെന്നും നിങ്ങൾ വിശ്വസിക്കുന്നു. അങ്ങനെയാണെങ്കിൽ, എന്തുകൊണ്ട് സഹാബാക്കൾ رضي الله عنهم പരസ്പരം ഖബ്‌റിനരികിൽ നിൽക്കുകയും അവർക്ക് മക്കളെ നൽകാനും അവരെ സുഖപ്പെടുത്താനും ജിഹാദിൽ വിജയിക്കാനും അല്ലാഹുവിനോട് ദുആ ചെയ്തില്ല. . സ്വഹാബാക്കൾ رضي الله عنهم ഒരിക്കലും ഖബ്‌റുകളിൽ ഇത് ചെയ്തിട്ടില്ല, അവർക്ക് മുമ്പ് നബി صلى الله عليه وسلم ചെയ്തിട്ടില്ല. ഇതാണ് ജമാഅത്ത് തബ്‌ലീഗും അവരുടെ ആശയങ്ങളും, അവർ സ്വീകരിക്കുന്ന മാർഗങ്ങളും. അവർ ഖബ്‌റുകളിൽ മരിച്ചവരെ ആരാധിക്കുന്നതിലേക്കും ബഹുദൈവാരാധനയിലേക്കും നയിക്കുന്നു. ജുന്ദുബ് ഇബ്‌നു അബ്ദുല്ല رضي الله عنه യിൽ നിന്ന് മുസ്‌ലിം റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തു. “നബി صلى الله عليه തന്റെ മരണത്തിന് അഞ്ച് ദിവസം മുമ്പ് പറഞ്ഞത് ഞാൻ കേട്ടു, ‘തീർച്ചയായും നിങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് വന്നവർ അവരുടെ പ്രവാചകന്മാരുടെ ഖബ്‌റുകളെ ആരാധനാലയങ്ങളാക്കി മാറ്റുമായിരുന്നു. ഖബ്റുകളെ ആരാധനാലയങ്ങളാക്കരുത്, കാരണം അതിൽ നിന്ന് ഞാൻ നിങ്ങളെ വിലക്കുന്നു.'.” ഖബ്‌റുകളിൽ ആരാധന നടത്തുന്നതിനെതിരായ വ്യക്തമായ നിരോധനമാണിത്, കൂടാതെ ഖബ്‌റുകളെ ആരാധനാലയങ്ങളാക്കിയവരെ അദ്ദേഹം ശപിക്കുകയും ചെയ്‌തു, റിപ്പോർട്ടുകളിൽ വന്നത് പോലെ.


ഇതിലും അപകടകരമായത്, ഫദാഇൽ അദ്-ദുറൂദിൽ, ലേഖകൻ ഒരു വിവരണം പരാമർശിക്കുന്നു, അതിൽ ശൈഖ് അബുൽ-ഖൈർ ഖത്ത പറഞ്ഞു, "ഞാൻ മദീനയിൽ പോയി, അഞ്ച് ദിവസം അവിടെ താമസിച്ചു, പക്ഷേ എനിക്ക് ഒരു സന്തോഷമൊ, സംത്രിപ്തിയൊ ലഭിച്ചില്ല. അപ്പോൾ ഞാൻ നബി, അബൂബക്കർ, ഉമർ  എന്നിവരുടെ ഖബ്‌റിലേക്ക് പോയി. ഞാൻ ദൂതനെ വിളിച്ചു, "അല്ലാഹുവിന്റെ ദൂതരേ, ഈ രാത്രി ഞാൻ നിങ്ങളുടെ അതിഥിയാണ്." ഞാൻ അദ്ദേഹത്തിന്റെ പ്രസംഗപീഠത്തിന് പിന്നിൽ ഉറങ്ങി, എന്നിട്ട് സ്വപ്നത്തിൽ നബി صلى الله عليه وسلم  യുടെ വലതുവശത്ത് അബൂബക്കറിനെയും ഇടതുവശത്ത് ഉമറിനെയും ഞാൻ കണ്ടു. എല്ലാവരുടെയും മുന്നിൽ അലി ഉണ്ടായിരുന്നു. ‘അലി എന്നെ കുലുക്കി പറഞ്ഞു: “അല്ലാഹുവിന്റെ റസൂൽ صلى الله عليه وسلم നിങ്ങളെ സന്ദർശിക്കാൻ വന്നിരിക്കുന്നു ". അങ്ങനെ, ഞാൻ എഴുന്നേറ്റു, അല്ലാഹുവിന്റെ ദൂതനെ അദ്ദേഹത്തിന്റെ കണ്ണുകൾക്കിടയിൽ ചുംബിച്ചു. അല്ലാഹുവിന്റെ ദൂതൻ എനിക്ക് ഒരു കഷണം റൊട്ടി തിന്നാൻ തന്നു, അതിൽ പകുതി ഞാൻ കഴിച്ചു, എന്നിട്ട് ഞാൻ ഉണർന്നു, മറ്റേ പകുതി അപ്പോഴും എന്റെ കയ്യിൽ തന്നെയുണ്ടായിരുന്നു. [“ഫദാഇൽ അൽ-അഅ്മാൽ” ന്റെ അവസാന അധ്യായം, വാല്യം. 1, “ഫദായിൽ-ഇ-ദുറൂദ്” (ഇംഗ്ലീഷ്), പേ. 189, ദാറുൽ-ഉലൂം, ബറി; "ഫസയിൽ-ഇ-അ'മാൽ" (ഉറുദു), പേജ്.109, ഡൽഹി, ഇന്ത്യ. ]

നിഗൂഢവും സൂഫിപരവും അന്ധവിശ്വാസപരവുമായ ചായ്‌വുകൾ കാരണം ഇത്തരം കഥകൾ ജമാഅത്ത് തബ്‌ലീഗ് കെട്ടിച്ചമച്ചതാണ്. ഈ 'അത്ഭുതങ്ങൾ' അവരുടെ ഭക്തർക്ക് സംഭവിക്കുന്നു, എന്നാൽ അല്ലാഹുവിന്റെ ദൂതന്റെ صلى الله عليه وسلم  അനുചരന്മാർക്ക് ഒരിക്കലും അനുഭവിച്ചിട്ടില്ല എന്നത് അതിശയകരമാണ്. ദിയോബന്ദിൽ നിന്നുള്ള ചിസ്തി സൂഫി വിഭാഗത്തിന്റെ ശിഷ്യനായിരുന്നു മുഹമ്മദ് ഇല്യാസ് അൽ-കന്ദഹ്‌ലവി. അതിനാൽ, ഈ കെട്ടിച്ചമച്ച കഥകൾ (അത് ശിർക്കിലേക്കുള്ള വഴി) അവരുടെ "ഫദാഇൽ അൽ-അഅ്മാൽ" എന്ന പുസ്തകത്തിൽ ഉണ്ട് എന്നത് അതിശയിക്കാനില്ല. ഖബ്റുകളിലും ആരാധനാലയങ്ങളിലും ഒറ്റപ്പെടാനും ഇഅ്തികാഫ് ചെയ്യാനും, മരിച്ചവരോട് സംസാരിക്കാനും പ്രതികരണത്തിനായി പ്രതീക്ഷിക്കാനും അവരെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നു. അവർ നബി صلى الله عليه وسلم യുമായി സംഭാഷണം നടത്തി, "അല്ലാഹുവിന്റെ ദൂതരേ, ഞാൻ ഇന്ന് രാത്രി നിങ്ങളുടെ അതിഥിയാണ്" എന്ന് വിളിക്കുന്നു. എന്നിട്ട് അദ്ദേഹത്തിന്റെ ഖബ്റിനടുത്തെവിടെയെങ്കിലും ഉറങ്ങുന്നു.

ഇവ കെട്ടിച്ചമച്ച കഥകളാണ്, അതിനാൽ ഈ വിഭാഗത്തെ സൂക്ഷിക്കുക! പ്രവാചകൻ صلى الله عليه وسلم  തന്റെ ഖബ്റിൽ നിന്ന് ഒരിക്കലും തന്റെ സ്വഹാബത്തിന് رضي الله عنهم റൊട്ടി നൽകിയിട്ടില്ല, പിന്നെ എങ്ങനെയാണ് അദ്ദേഹം തബ്ലീഗികളിലെ സൂഫി വിശുദ്ധന്മാരിൽ ഒരാൾക്ക് അത് നൽകുന്നത്? നബി صلى الله عليه وسلم ഒരിക്കലും ആഇശ رضي الله عنها വിന് റൊട്ടി കൊടുത്തിട്ടില്ല, അദ്ദേഹത്തെ അടക്കം ചെയ്ത മുറിയിൽ തന്നെ അവർ ഉറങ്ങുകയും ചെയ്തു. അദ്ദേഹം ഒരിക്കലും അവർക്ക് ഒരു റൊട്ടി കൊടുത്തില്ല, പക്ഷേ അത് ജമാഅത്ത് തബ്ലീഗ് ആരാധിക്കുന്ന ഒരു സൂഫി പുണ്യ പുരുഷന് കൊടുത്തു?! അത്തരം വഴിതെറ്റലിൽ നിന്ന് ഞങ്ങൾ അല്ലാഹുവിനോട്  അഭയം തേടുന്നു. മരിച്ചവരെ വിളിക്കുന്ന ഈ റിപ്പോർട്ടുകൾ, അവരുടെ അനുയായികൾക്ക് മരിച്ചവരെ വിളിക്കാനുള്ള ലൈസൻസ് നൽകുന്നു. ആ മനുഷ്യൻ ദൂതനെ വിളിച്ചത് ഈ റിപ്പോർട്ടിൽ നിങ്ങൾ കണ്ടു: "അല്ലാഹുവിന്റെ ദൂതരേ, ഈ രാത്രി ഞാൻ നിങ്ങളുടെ അതിഥിയാണ്!" എന്നിട്ട് ഖബ്റിനടുത്ത്  ഉറങ്ങി. സ്വഹാബത്ത് رضي الله عنهم നബി صلى الله عليه وسلم യുടെ ഖബ്റിൽ ചെന്ന് ഇങ്ങിനെ അഭിസംബോധന ചെയ്‌തോ, ഖബറിനടുത്ത് കിടന്നോ? ഇത് സ്വഹാബത്തിൽ നിന്ന് റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യപ്പെട്ടിട്ടില്ല! പ്രവാചകൻ صلى الله عليه وسلم  “തീർച്ചയായും മനുഷ്യരിൽ ഏറ്റവും ദുഷ്ടൻ അന്തിമ സമയം എത്തുമ്പോൾ ജീവിച്ചിരിക്കുന്നവർ ഖബ്റുകളെ ആരാധനാലയങ്ങളാക്കി മാറ്റുന്നവരായിരിക്കും.”

ഒരു ചെറുപ്പക്കാരൻ പറഞ്ഞതായി ഫദായിൽ അദ്-ദുറൂദിൽ നാം വായിക്കുന്നു, “ഞാൻ എന്റെ ഉമ്മയോടൊപ്പം ഹജ്ജ് ചെയ്യാൻ പോയി, അവിടെ എന്റെ ഉമ്മ മരിച്ചു. അവളുടെ മുഖം കറുത്തു, വയറു വീർത്തു, അവൾ വളരെ ഗുരുതരമായ എന്തെങ്കിലും പാപം ചെയ്തിട്ടുണ്ടെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. അതിനാൽ, ഞാൻ എന്റെ കൈകൾ ഉയർത്തി അല്ലാഹുവിനോട് ദുആ ചെയ്തു. അതാ, ഹിജാസിന്റെ ദിശയിൽ നിന്ന് ഞാൻ ഒരു മേഘം കണ്ടു, അതിൽ നിന്ന് ഒരു മനുഷ്യൻ പുറത്തുവന്നു. ആ മനുഷ്യൻ മേഘത്തിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി. അദ്ദേഹം എന്റെ ഉമ്മയുടെ മുഖത്ത് കൈ വെച്ചു, അത് പ്രകാശിതമായി. അദ്ദേഹം അവളുടെ വയറ്റിൽ കൈ തടവി, അവളുടെ വയറിലെ വീക്കം അപ്രത്യക്ഷമായി. ഞാൻ അദ്ദേഹത്തോട് അത് ആരാണെന്ന് ചോദിച്ചു. എന്നെയും ഉമ്മയെയും ഞങ്ങളുടെ ബുദ്ധിമുട്ടുകളിൽ നിന്ന് മോചിപ്പിച്ചത് ആരായിരുന്നു? അദ്ദേഹം മറുപടി പറഞ്ഞു, "ഞാൻ നിങ്ങളുടെ പ്രവാചകൻ മുഹമ്മദ് ആണ്." തുടർന്ന് എന്നെ ഉപദേശിക്കാൻ ഞാൻ അദ്ദേഹത്തോട് അഭ്യർത്ഥിക്കുകയും ഞാൻ എടുക്കുന്ന ഓരോ ചുവടിലും ദുരുദ് (സലാം എന്നർത്ഥം) അയയ്‌ക്കാൻ അദ്ദേഹം എന്നോട് നിർദ്ദേശിക്കുകയും ചെയ്തു. [“ഫദായിൽ-ഇ-ദുറൂദ്” (ഇംഗ്ലീഷ്), സംഭവം 46, പേജ്. 185, ദാറുൽ-ഉലൂം, ബറി; "ഫസയിൽ-ഇ-അ'മാൽ" (ഉറുദു), പേജ്.109, ഡൽഹി, ഇന്ത്യ.]


ഈ കഥയനുസരിച്ച് ഈ യുവാവ് ഉറങ്ങിയിരുന്നില്ല. അവൻ ഉണർന്നിരിക്കുമ്പോൾ നബി صلى الله عليه وسلم യെ കണ്ടു! ഉമ്മയുടെ മുഖം കറുത്തു, വയർ വീർത്തു തുടങ്ങിയെന്നും പറഞ്ഞു. ഇത് അവരുടെ ഹദീസ് പണ്ഡിതൻ എന്ന് വിളിക്കപ്പെടുന്ന മുഹമ്മദ് സക്കരിയ്യ അൽ-കന്ദഹ്‌ലവി രചിച്ച ഫദാഇൽ അൽ-അഅ്മാൽ ആണ്. പ്രവാചകൻ صلى الله عليه وسلم  മേഘത്തിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി, തനിക്ക് ബന്ധമില്ലാത്ത ഒരു സ്ത്രീയെ സ്പർശിച്ചു, അവളുടെ മുഖത്ത് സ്പർശിച്ചു, അവളുടെ വയറ്റിൽ തടവി എന്ന് അവർ അവകാശപ്പെടുന്നു! സഹോദരീ സഹോദരന്മാരേ, നിങ്ങളോടുതന്നെ ചോദിക്കുക: പ്രവാചകൻ صلى الله عليه وسلم ഈ ലോകത്ത് ജീവിച്ചിരിക്കുമ്പോൾ, തനിക്ക് ബന്ധമില്ലാത്ത ഒരു  സ്ത്രീയെ എപ്പോഴെങ്കിലും സ്പർശിച്ചിട്ടുണ്ടോ? എന്നിട്ടും, ഈ വഴിതെറ്റിയ ആളുകൾ അവകാശപ്പെടുന്നതുപോലെ, ഈ ചെറുപ്പക്കാരന് തന്റെ ഉമ്മയുടെ വീർത്ത വയറിൽ തടവാൻ മേഘത്തിൽ നിന്ന് അദ്ദേഹം വന്നു?! "തീർച്ചയായും ഞാൻ [ബന്ധമില്ലാത്ത] സ്ത്രീകൾക്ക് കൈ കൊടുക്കില്ല" എന്ന് പറഞ്ഞ ഇസ്ലാമിന്റെ പ്രവാചകൻ صلى الله عليه وسلم  ക്കെതിരായ കെട്ടിച്ചമച്ച ആരോപണമാണിത്. [ഇബ്‌നു മാജ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്‌ത്, സഹീഹ് അൽ-ജാമിയിൽ അൽ-അൽബാനി ആധികാരികമായി പ്രഖ്യാപിക്കുകയും ചെയ്തു.] ആഇശ رضي الله عنها പറഞ്ഞു, “അല്ലാഹുവാണ, അല്ലാഹുവിന്റെ ദൂതന്റെ കൈ ഒരിക്കലും [ബന്ധമില്ലാത്ത] സ്ത്രീയുടെ കൈ സ്പർശിച്ചിട്ടില്ല." [അൽ-ബുഖാരി, നമ്പർ. 6674]


കൂടാതെ, സഹായവും രോഗശാന്തിയും അല്ലാഹുവല്ലാത്തവരിൽ നിന്നാണെന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നത് ശിർക്കിൽ നിന്നാണ് (ബഹുദൈവ വിശ്വാസം). അല്ലാഹുവിന്റെ ദൂതൻ صلى الله عليه وسلم  ഒരു മേഘത്തിന് മുകളിൽ ആളുകളെ സഹായിക്കാൻ വേണ്ടി ഒഴുകുന്നുവെന്ന് ഒരു മുസ്ലീമിന് എങ്ങനെ ചിന്തിക്കാനാകും?! മുഹമ്മദ് സകരിയ അൽ-കന്ദഹ്‌ലവി ഫദാഇൽ അദ്-ദുറൂദിൽ എഴുതി, “സയ്യിദ് അഹ്മദ് റഫാഈ ഒരു പ്രശസ്ത ഭക്തനാരുന്നു , കൂടാതെ മുതിർന്ന സൂഫികളിൽ ഒരാളായിരുന്നു. ഹിജ്റ 555-ൽ ഹജ്ജ് നിർവഹിക്കാൻ പോയപ്പോൾ അദ്ദേഹം നബി صلى الله عليه وسلم 
യുടെ ഖബ്റിനു സമീപം [മദീനയിൽ] നിന്നുകൊണ്ട് രണ്ട് വരികൾ കവിത ചൊല്ലിയതായി അദ്ദേഹത്തിന്റെ കഥ പ്രസിദ്ധമാണ്. അപ്പോൾ പ്രവാചകന്റെ കൈ ഖബ്റിൽ നിന്ന് പുറത്തേക്ക് വരികയും അദ്ദേഹം അതിനെ ചുംബിക്കുകയും ചെയ്തു. [വാല്യം. 1, ഹികായത്ത് 50, പേ. 115 (ഉറുദു), പി. 199 (ഇംഗ്ലീഷ്).]


ദിയോബന്ദി, തബ്ലീഗി പ്രസ്ഥാനങ്ങളുടെ രചനകളിൽ ഈ സൂഫി അതിശയോക്തികൾ സാധാരണമാണ്, സുന്നത്തിനോട് ചേർന്നുനിൽക്കുന്ന അവരുടെ അവകാശവാദങ്ങളിൽ ഒരാൾ ആശ്ചര്യപ്പെടുന്നു. ദശലക്ഷക്കണക്കിന് മുസ്‌ലിംകളെ  തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കുന്ന ഒരു പിഴച്ച വിഭാഗമാണ് ജമാഅത്ത് തബ്‌ലീഗ് എന്നതാണ് സത്യം. അവരിൽ ആത്മാർത്ഥതയുള്ളവർ ഈ ഏതാനും ഉദാഹരണങ്ങൾ വായിക്കുകയും ഈ വിഭാഗത്തിന്റെ തെറ്റ് തിരിച്ചറിയുകയും ചെയ്യണം. അവർ പഠിപ്പിക്കുന്നതിൽ കെട്ടിച്ചമച്ചതും തെറ്റായതുമായ കെട്ടുകഥകൾ വേറെയും ഉണ്ട്.

അവരുടെ "ഫദാഇൽ അൽ-അഅ്മാൽ" എന്ന പുസ്തകം കെട്ടിച്ചമച്ചതും നബി صلى الله عليه وسلم, അദ്ദേഹത്തിന്റെ അനുചരന്മാരും رضي الله عنهم ആദ്യ തലമുറകളളെയും കുറിച്ച നുണകളും നിറഞ്ഞതാണ്. രചയിതാവ്, മുഹമ്മദ് സക്കരിയ്യ, അഹ്ലുസ്സുന്നത്തി വൽ-ജമാഅയുടെ മാർഗത്തിന് വിരുദ്ധമായി, കഷ്ടിച്ച് മാത്രം പരാമർശിക്കുന്ന (പരാമർശിക്കുന്നുണ്ടെങ്ങകിൽ തന്നെ)  ശൃംഖലകളില്ലാത്ത  റിപ്പോർട്ടുകൾ ഉദ്ധരിക്കുന്നു. ദശലക്ഷക്കണക്കിന് മുസ്ലീങ്ങളെ വഴിതെറ്റിക്കുകയും അത് തുടരുകയും ചെയ്യുന്ന ഒരു പുത്തൻ കക്ഷിയാണ് തബ്ലീഗി ജമാഅത്ത്. ഈ വിഭാഗത്തിന്റെ ചില വ്യതിയാനങ്ങൾ കൂടി ഇവിടെ ( പറയാം).



1800-കളിൽ ഇന്ത്യയിൽ ഒരു വൃദ്ധൻ രോഗബാധിതനായി, അതിനാൽ അയാൾക്ക് സുഖം പ്രാപിക്കുമെന്ന് പ്രവാചകൻ صلى الله عليه وسلم സ്വപ്നത്തിൽ ഉറപ്പുനൽകുന്നു. അപ്പോൾ പ്രവാചകൻ صلى الله عليه وسلم തന്റെ  താടിയിൽ നിന്ന് രണ്ട് രോമങ്ങൾ പറിച്ചെടുത്ത് അദ്ദേഹത്തിന്റെ അടുക്കൽ വിട്ടു. ആ മനുഷ്യൻ ഉണർന്നപ്പോൾ തന്റെ കൈയിൽ രണ്ട് രോമങ്ങൾ കാണാനായി . അവയിലൊന്ന് തന്റെ മകന് നൽകി. ["ഫദായിൽ-ഇ-ദുറൂദ്", ഹികായത്ത് 48, പേ. 110 (ഉറുദു), പേ. 191 (ഇംഗ്ലീഷ്).]



മറ്റൊരു വിവരണത്തിൽ, അതേ വൃദ്ധൻ പറയുന്നു, ഒരു സ്വപ്നത്തിൽ, നബി صلى الله عليه وسلم തനിക്ക് കുറച്ച് റൊട്ടി നൽകുകയും അതിൽ നിന്ന് ഒരു കഷണം അബൂബക്കറുമായി പങ്കുവെക്കുകയും ചെയ്തു. ഉറക്കമുണർന്നപ്പോൾ, അദ്ദേഹം വിശദീകരിച്ചു, “എന്റെ നഖ്ശബന്ദിയ്യ ബന്ധം സയ്യിദുനാ അബൂബക്കറിനെ കണ്ടുമുട്ടുന്നുവെന്ന് ഞാൻ നിഗമനം ചെയ്തു.” [ "ഫദായിൽ-ഇ-ദുറൂദ്", സംഭവം 48, പേ. 191 (ഇംഗ്ലീഷ്)].
സൂഫിസത്തിലെ ഏറ്റവും വ്യതിചലിച്ച വിഭാഗങ്ങളുടെ വിശ്വാസങ്ങളും ആചാരങ്ങളും തബ്ലീഗി ജമാഅത്ത് ഉയർത്തിപ്പിടിക്കുന്നു എന്നതിന്റെ വ്യക്തമായ തെളിവാണിത്. അതിനാൽ, അവരുടെ അനുയായികൾ അതേ ദുഷിച്ച പാത സ്വീകരിക്കുകയാണെങ്കിൽ, അവർ അതിനെ പ്രശംസനീയമായി കണക്കാക്കുന്നു! 

നഖ്ശബന്ദിയ്യ ഒരു സൂഫി ക്രമമാണ്, വഴിതെറ്റിക്കുന്ന ഒരു വിഭാഗമാണ്. മരിച്ചുപോയ അവരുടെ ശൈഖുമാരിലൂടെ മാദ്ധ്യസ്ഥം തേടുക, ഈ വിശുദ്ധരുടെ കബ്റിടങ്ങളിൽ ജാഗരണങ്ങൾ നടത്തി അല്ലാഹുവിന്റെ സാമീപ്യം തേടുക പോലുള്ള നൂതനവും ബഹുദൈവാരാധനയും അവർ ചെയ്യുന്നു . തങ്ങളുടെ  സ്ഥാപകൻ ബഹാ അദ്-ദീൻ നഖ്ഷ്ബന്ദ് (d. 789H) ഒരു മനുഷ്യനോട് "മരിക്കുക" എന്ന് പറഞ്ഞാൽ,  അവൻ മരിച്ചു വീഴും എന്ന് നഖ്ഷ്ബന്ദികൾ വിശ്വസിക്കുന്നു.. അപ്പോൾ അദ്ദേഹം പറയും, "എഴുന്നേറ്റു ജീവിക്കൂ!" അവൻ വീണ്ടും ജീവിതത്തിലേക്ക് മടങ്ങിവരും. [അൽ-മവാഹിബ് അസ്-സർമാദിയ്യ, 133; അൽ-അൻവാർ അൽ-ഖുദ്‌സിയ്യ, 137; ജാമി അൽ-കരാമത്ത് അൽ-ഔലിയ 1/146. ഹഖീഖ് ഖത്തീറ ഹൗൾ അത്-താരിഖ അൻ-നക്ഷ്ബന്ദിയ്യ കാണുക].



തന്റെ ഭക്തനായ അനുയായിക്ക് ഭക്ഷണം നൽകുന്നതിനായി പ്രവാചകൻ صلى الله عليه وسلم ഒരു കഷണം റൊട്ടിയുമായി ആകാശത്ത് നിന്ന് ഒരു മേഘത്തിലേക്ക് ഇറങ്ങും എന്ന് ജമാഅത്ത് തബ്ലീഗ് വിശ്വസിക്കുന്നത്. [“ഫദായിൽ-ഇ-ദുറൂദ്”, സംഭവം 48, പേജ് 110 (ഉറുദു), പേ. 190 (ഇംഗ്ലീഷ്)] 
അത്തരം വിവരണങ്ങളിലൂടെ, തബ്‌ലീഗി ജമാഅത്ത് അവരുടെ നേതാക്കൾക്കും ശൈഖുമാർക്കും മറ്റ് മുസ്‌ലിംകളേക്കാൾ ഒരു പ്രത്യേക സ്ഥാനമുണ്ട്, അതിനാൽ അവരെ ചോദ്യം ചെയ്യാതെ പിന്തുടരേണ്ടതുണ്ടെന്ന ധാരണ അവരുടെ അനുയായികളിൽ വളർത്തുന്നു. സത്യത്തിൽ മുഹമ്മദ് സക്കരിയ്യ അൽ-കന്ദഹ്‌ലവി ഈ ശൈഖുമാരെ കുറിച്ച് പ്രസ്താവിച്ചത് കൈയിൽ റൊട്ടിയുമായി എഴുന്നേൽക്കും അല്ലെങ്കിൽ നബി صلى الله عليه وسلم  രാത്രി മുഴുവൻ അവർക്ക് ആഹാരം  നൽകിയതിനാൽ അവർക്ക് ഇപ്പോഴും ഭക്ഷണത്തിന്റെ ഗന്ധം വിരലുകളിൽ അനുഭവപ്പെടും(!) ["ഫദായിൽ-ഇ-ദുറൂദ്", പേ. 192 (ഇംഗ്ലീഷ്)]. 

അൽ-കന്ദഹ്‌ലവി പ്രസ്താവിച്ചു, "അത്തരം കഥകളെ ആരും ചോദ്യം ചെയ്യരുത്, കാരണം ഈ കഥകളുടെ അടിസ്ഥാനം 'എന്റെ രക്ഷിതാവ് എനിക്ക് ഭക്ഷണം നൽകുകയും കുടിക്കാൻ തരുകയും ചെയ്യുന്നു' എന്ന് മഹാനായ പ്രവാചകൻ صلى الله عليه وسلم പറഞ്ഞ നിരന്തര നോമ്പിന്റെ ഹദീസുകളിൽ ഉണ്ട്"  [ഫദായിൽ-ഇ-ദുറൂദ്", പേ. 192 (ഇംഗ്ലീഷ്).] . ജമാഅത്ത് തബ്‌ലീഗ് ആദരിക്കുന്ന ശൈഖുമാരും "സമപ്രായക്കാരും" നബി صلى الله عليه وسلم  യെ പോഷിപ്പിച്ചതുപോലെ പോഷിപ്പിക്കപ്പെടുന്നു എന്നാണ് അർത്ഥമാക്കുന്നത്!

അബു ഹുറൈറയിൽ നിന്നുള്ള യഥാർത്ഥ റിപ്പോർട്ട്, “അല്ലാഹുവിന്റെ ദൂതൻ صلى الله عليه وسلم  നിരന്തര നോമ്പിനെ വിലക്കി.” അപ്പോൾ അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു: നബി صلى الله عليه وسلم പറഞ്ഞു, "നിങ്ങളിൽ എന്നെപ്പോലെ ആരാണ്? തീർച്ചയായും എന്റെ രക്ഷിതാവ് എനിക്ക് ഭക്ഷണം നൽകുകയും രാത്രിയിൽ കുടിക്കാൻ തരുകയും ചെയ്യുന്നു. [ബുഖാരി , 1965; മുസ്ലീം, 1103.റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തത്].



മനുഷ്യരാശിയിലെ ഉത്തമർക്ക് പോലും നൽകപ്പെടാത്ത അത്ഭുതങ്ങൾ തങ്ങൾക്കുവേണ്ടി അവകാശപ്പെട്ടുകൊണ്ട് തങ്ങളുടെ ശൈഖുമാരെ സ്വഹാബത്തിനെക്കാൾ മീതെ ഉയർത്തിയതിലെ ഗുരുതരമായ തെറ്റ് ഈ ഹദീസ് തെളിയിക്കുന്നു! അല്ലാഹു  ഭക്ഷണം കൊടുക്കുകയും കുടിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്നതിനാൽ, അവർ  പ്രവാചകൻ صلى الله عليه وسلم  യെ പോലെ അല്ലെന്നും സ്വഹാബത്ത് رضي الله عنهم നെ അറിയിച്ചു. അപ്പോൾ, തബ്‌ലീഗിലെ ശൈഖുമാർ സ്വഹാബത്തേക്കാൾ അർഹതയുള്ളവരാണോ,  നബി صلى الله عليه وسلم ക്ക് മാത്രം അനുവദിച്ചത് അവർക്കും നൽകിയത്?! ഈ റിപ്പോർട്ടുകൾ മഞ്ഞുമലയുടെ അഗ്രം മാത്രമാണ്. അതുകൊണ്ടാണ് ശൈഖുൽ-ഇസ്ലാം അബ്ദുൽ അസീസ് ഇബ്‌നു ബാസിനോട്, ഇന്ത്യയിൽ സ്ഥാപിതമായ ജമാഅത്ത്-തബ്‌ലീഗിനെയും ഈജിപ്തിൽ ഇഖ്‌വാൻ അൽ-മുസ്‌ലിമീൻ സ്ഥാപിതമായതിനെയും കുറിച്ച് ഒരു ചോദ്യം ചോദിച്ചപ്പോൾ, അവർ എഴുപത്തിരണ്ട് വ്യതിചലിച്ച വിഭാഗങ്ങളിൽ നിന്നുള്ളവരാണെന്ന് അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു. അവർ അഹ്‌ലുൽ-ബിദ്അയിൽ നിന്നുള്ളവരാണെന്നും അവരെ അങ്ങനെ പരിഗണിക്കണമെന്നും. 

ജമാഅത്ത് തബ്‌ലീഗ് അവിശ്വാസികളാണെന്ന് ഞങ്ങൾ പറയുന്നില്ല. അവർ മുസ്ലീങ്ങളാണ്.


ചോദ്യം ഇതാണ്: അവർക്കെതിരെ മുന്നറിയിപ്പ് നൽകേണ്ടതുണ്ടോ? അതെ. അവരോടൊപ്പം ഒരാൾ പുറത്തു പോകണോ? പാടില്ല. അവരിൽ നിന്ന് അറിവ് തേടേണ്ടതുണ്ടോ? തീർച്ചയായും പാടില്ല. ഒരാൾ അവരുടെ പുസ്തകങ്ങൾ വായിക്കണമോ? ഒരിക്കലും പാടില്ല.
അവർ അഹ്ലുൽ-ബിദ്അയുടെ 
പിഴച്ച വിഭാഗത്തിൽ പെട്ടവരാണോ? അതെ,.

നിങ്ങളുടെ മകനോ മകളോ ഈ ആശയങ്ങളുമായി വീട്ടിൽ വന്നാൽ സങ്കൽപ്പിക്കുക, അവർ മദീനയിലേക്ക് പോകാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നുവെന്ന് അവർ പറയുന്നു, കാരണം അവർ നബി صلى الله عليه وسلم യുടെ ഖബ്റിനടുത്ത് അദ്ദേഹത്തിന്റെ അതിഥിയായി ഉറങ്ങാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു, അതിനാൽ അദ്ദേഹം അവർക്ക്  റൊട്ടി നൽകും,  . ഈ വ്യതിചലിച്ച വിശ്വാസത്തോട് നിങ്ങൾ എങ്ങനെ പ്രതികരിക്കും? അതോ, അല്ലാഹുവിന്റെ ദൂതൻ صلى الله عليه وسلم യുടെ ഖബ്റിടത്തിൽ പോയി സുഖം പ്രാപിക്കാൻ അവർ ആഗ്രഹിക്കുന്നുണ്ടോ, അതോ അവരുടെ മുഖത്തും വയറിലും തടവാൻ മേഘത്തിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങുന്നത് കാണാൻ അവർ ആഗ്രഹിക്കുന്നുവോ!? നിങ്ങളുടെ കുട്ടികൾ ഈ വിശ്വാസങ്ങളുമായി വീട്ടിൽ വരാൻ നിങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നുണ്ടോ? അല്ലാഹു നമ്മെയും നമ്മുടെ കുട്ടികളെയും സുരക്ഷിതരാക്കട്ടെ. ബറകല്ലാഹു ഫിക്കും.

അതിനാൽ, 1920-കളിൽ സ്ഥാപിതമായ  പുതിയ വിഭാഗമായ ജമാഅത്ത് തബ്ലീഗിനെതിരെ ഞങ്ങൾ മുന്നറിയിപ്പ് നൽകുന്നു. ഇതൊരു പുത്തൻ വിഭാഗമാണ്, അവരുടെ പുസ്തകം കെട്ടിച്ചമച്ചതാണ്, അവയിൽ ചിലത് ഞാൻ നിങ്ങളോട് സൂചിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്. സുന്നത്തിന്റെ ചില പണ്ഡിതന്മാർ ഈ പുസ്തകം പരിശോധിക്കാൻ വിസമ്മതിച്ചു, കാരണം ഗ്രന്ഥത്തിലെ കൃത്രിമങ്ങളും വ്യതിയാനങ്ങളും തെറ്റുകളും കാരണം പുസ്തകത്തിന്റെ പരിശോധന പുസ്തകത്തേക്കാൾ പലമടങ്ങ് വലുതായിരിക്കുമെന്ന് അവർ പറഞ്ഞു. ഈ മനുഷ്യൻ, മുഹമ്മദ് ഇല്യാസ് അൽ-കന്ദഹ്‌ലവിയും, ഫദായിൽ അൽ-അഅ്മാലിന്റെ രചയിതാവായ മുഹമ്മദ് സക്കറിയയും നിരവധി വ്യതിയാനങ്ങളും പുത്തൻ ആചാരങ്ങളും അവതരിപ്പിച്ചു. ഇന്ത്യയിലെ ദിയോബന്ദിൽ നിന്നുള്ള ഒരു ചിസ്തി-സൂഫിയായിരുന്നു മുഹമ്മദ് ഇല്യാസ്. ഈ വ്യക്തി ബിദ്അത്തിന്റെ  ആളല്ലെന്നും അദ്ദേഹത്തിന്റെ വിഭാഗം ബിദ്അത്തിന്റെ  വിഭാഗമല്ലെന്നും എങ്ങനെ പറയാൻ കഴിയും? അതെ, അവർ അഹ്ലുൽ-ബിദ്അത്ത് ആയതിനാൽ ഞങ്ങൾ അവർക്കെതിരെ മുന്നറിയിപ്പ് നൽകുന്നു. ഞങ്ങൾ അവർക്കെതിരെ മുന്നറിയിപ്പ് നൽകുന്നത് അവർ മുസ്ലീങ്ങളല്ലെന്ന് ഞങ്ങൾ പറയുന്നതുകൊണ്ടല്ല, മറിച്ച് അവരുടെ വഴിതെറ്റിക്കുന്നതിൽ നിന്ന് നമ്മെയും മറ്റുള്ളവരെയും സംരക്ഷിക്കാൻ ഞങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നു എന്നതാണ്. ഒരുപക്ഷേ, ഈ ചെറിയ ലേഖനം അവരിൽ ചിലരെ അവരുടെ മയക്കത്തിൽ നിന്ന് ഉണർത്താനിടയുണ്ട്. അഹ്‌ലുസ്സുന്നത്തി വൽ ജമാഅത്തോടൊപ്പമുള്ള സത്യത്തിലേക്ക് അവർ എത്തിച്ചേരുന്നതിന് അവർ ചെയ്തിരിക്കുന്ന അസത്യം അവർ തിരിച്ചറിയണമെന്ന് ഞങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നു.

എല്ലാ സ്തുതിയും എല്ലാ സൃഷ്ടികളുടെയും നാഥനായ അല്ലാഹുവിനാണ്. മാലാഖമാരുടെ പരമോന്നത സമൂഹത്തിൽ പ്രവാചകന്റെ പരാമർശം അല്ലാഹു പ്രകീർത്തിക്കട്ടെ, അദ്ദേഹത്തിന്റേയും കുടുംബത്തിന്റെയും സ്വഹാബത്തിന്റെയും അദ്ദേഹത്തെ അനുഗമിക്കുന്ന എല്ലാവരുടെയും മേൽ അല്ലാഹുവിന്റെ സമാധാനവും അനുഗ്രഹവും ഉണ്ടാകട്ടെ (കരീബിയൻ, റമദാൻ 1439H, ജൂൺ 2018 , മസ്ജിദ് അബ്ദുല്ല ഇബ്‌നു അബ്ബാസ്, ടൊബാഗോ, ചോദ്യോത്തര സെഷനിൽ നിന്ന് ഉമ്മു ഹിദായ എഴുതിയ ട്രാൻസ്ക്രിപ്ഷനെ അടിസ്ഥാനമാക്കി).

മാതുരിദി വിശ്യാസം:

അബു മൻസൂർ അൽ-മാതുരിദിയുടെ (മരണം 333 ഹിജ്റ) അനുയായികൾ. അദ്ദേഹം തന്റെ കാലഘട്ടത്തിലെ അഹ്ലുൽ-കലാമിന്റെ ആളുകളിൽ നിന്നുള്ളയാളായിരുന്നു, കൂടാതെ 'അഖിദ'യിൽ നിരവധി വ്യതിയാനങ്ങളിൽ വീണു. ഈമാൻ കേവലം ഹൃദയത്തിലുള്ള വിശ്വാസമാണെന്നും നാവിലെ സംസാരമാണെന്നും അവകാശപ്പെടുന്നതിൽ മുർജിഅ എന്നറിയപ്പെടുന്ന വിഭാഗത്തിന്റെ സിദ്ധാന്തം അദ്ദേഹം മുറുകെപ്പിടിച്ചു - ഈമാനിന്റെ നിർവചനത്തിൽ നിന്ന് അവയവങ്ങളുടെ പ്രവർത്തനങ്ങളെ അദ്ദേഹം ഒഴിവാക്കി, ഈമാൻ  കൂടുകയോ കുറയുകയോ ചെയ്യുന്നില്ല എന്ന അഭിപ്രായം വെച്ചു പുലർത്തി. അല്ലാഹുവിന്റെ വിശേഷണങ്ങൾ, ബുദ്ധിയോടും യുക്തിയോടും യോജിക്കുന്നില്ലെങ്കിൽ പ്രത്യക്ഷമായത് അല്ലാതെ വ്യാഖ്യാനിക്കണം എന്ന വീക്ഷണത്തിൽ ജഹ്മിയ്യയുടെയും മുഅ്തസിലയുടെയും വിഭാഗങ്ങൾ അദ്ദേഹത്തെ വളരെയധികം സ്വാധീനിച്ചു. തന്റെ രണ്ട് പ്രസിദ്ധമായ കൃതികളായ തവീലത്ത് അഹ്ലു സ്സുന്നയിലും കിതാബ് അത്തൗഹീദിലും അദ്ദേഹം ഈ വീക്ഷണങ്ങൾ വിശദീകരിച്ചു. ഫിഖ്ഹിൽ (ബാഹ്യമായ ആരാധനകൾ), മാതുരിദി ഇമാം അബു ഹനീഫയുടെ (മരണം150 ഹിജ്റ) ഉറച്ച അനുയായിയായിരുന്നു, അതിനാൽ മാതുരിദിയുടെ അനുയായികൾ ആ മറവിൽ അദ്ദേഹത്തിന്റെ അഭിപ്രായം പ്രചരിപ്പിച്ചു. നിരവധി നൂറ്റാണ്ടുകളായി, മധ്യേഷ്യയിലും ഇന്ത്യയിലും ഓട്ടോമൻ സാമ്രാജ്യത്തിലുടനീളം മാതുരിദിയ്യ ഒരു പ്രമുഖ സിദ്ധാന്തമായി മാറി. ഉസ്ബെക്കിസ്ഥാനിലെ സമർകണ്ടിൽ അദ്ദേഹത്തിന് സമർപ്പിച്ചിരിക്കുന്ന ഒരു വലിയ ദേവാലയം ഇന്നും അവശേഷിക്കുന്നു.

സ്ത്രോതസ്:

https://abukhadeejah.com/mistakes-tablighi-jamaat/#_ftn22

ഭാഗം രണ്ട്

http://www.salaf.in/2023/05/blog-post_3.html?m=1

ഭാഗം മൂന്ന്

http://www.salaf.in/2023/05/blog-post_6.html?m=1

പരിഭാഷപ്പെടുത്തിയത്:

ഡോ:കെ.മുഹമ്മദ് സാജിദ്.





Comments

Popular posts from this blog

തബ്ലീഗ് ജമാഅത്ത് ഭാഗം നാല്, സ്ഥാപക നേതാവ് മുഹമ്മദ് ഇല്യാസിന്റെ പിഴവുകൾ.

തബ്ലീഗ് ജമാഅത്ത് ഭാഗം ഏഴ്. അമലുകളുടെ മഹത്വങ്ങൾ എന്ന പുസ്തകത്തിൽ ശിർക്ക്.(ബഹുദൈവാരാധന).